OHM X MayT

OHM X MayT

การสร้างสรรค์งานศิลปะของมือกีตาร์วงโมเดิร์นด็อก อัลเทอร์เนทีฟร็อกในตำนาน “เมธี น้อยจินดา” ส่วนหนึ่งซึ่งเป็นส่วนสำคัญมากเกิดจากความรักความผูกพันระหว่างตัวเขากับ “เมาคลี” สุนัขสายพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ เพื่อนซี้ เมธีเล่าถึงเมาคลีด้วยสีหน้าเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข

 

 

“พอเริ่มเลี้ยงเมาคลีชีวิตก็เปลี่ยนแปลงไป จากคนชอบเที่ยวกลายเป็นคนอยู่ติดบ้าน ทำงานเสร็จรีบกลับบ้าน เหมือนรู้ว่ามีหน้าที่ต้องดูแลเขา เขาทำให้เรามีระเบียบสนใจใส่ใจรายละเอียดในชีวิตมากขึ้น แล้วที่ใคร ๆ บอกกันว่าหมากับเจ้าของมักจะนิสัยคล้ายกัน ผมว่าคงจริง ผมกับเมาคลีเป็นพวกอินดี้ มีโลกส่วนตัว สามารถอยู่กับตัวเองได้”


 

เพราะต้องการบันทึกเรื่องราว และการเติบโตของสัตว์เลี้ยงตัวโปรด สิ่งนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้เมธีสนุกกับการทำงานศิลปะ โดยมีเมาคลีเป็นแรงบันดาลใจ เราจึงได้เห็นผลงานมากมายของเมธีที่มีเมาคลีเป็นต้นแบบ ทั้งภาพวาด รูปปั้น แอนิเมชั่น ดิจิทัลอาร์ต 


 

และวันนี้เมาคลีได้กลายเป็นเครื่องประดับ เมื่อ OHM หยิบคาแรคเตอร์มาดเซอร์ของเจ้าของกับความน่ารักของเจ้าไซบีเรียน ฮัสกี้ มาดีไซน์เป็นจี้ บีด และแหวน ในคอลเลคชั่น OHM X MayT หนึ่งในแคมเปญ OHMistry ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง OHM กับศิลปินในประเทศต่าง ๆ ที่มีแนวทางการทำงานโดดเด่นตรงตามคอนเซ็ปต์แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ 

 

 

คอลเลคชั่น OHM X MayT นอกจากลีลาพลิ้วไหวไม่ต่างจากสำเนียงเสียงกีตาร์ของศิลปินผู้ออกแบบแล้ว ผลงานดังกล่าวยังได้พาย้อนกลับไปสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขที่เมธีกับเมาคลีเคยมีด้วยกัน 

 

 

เขาเล่าให้ฟังว่า “11 ปี ที่อยู่ด้วยกัน เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แม้วันนี้เมาคลีจากไปแล้ว แต่ยังคงอยู่ในความทรงจำไม่เคยเลือนหาย ยังจดจำทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับเขาได้ทั้งหมด และเป็นความอบอุ่นใจทุกครั้งเมื่อนึกถึง”

 

 

ทุกไอเทมในคอลเลคชั่นนี้จึงเต็มไปด้วยความรัก และความผูกพันอันแน่นเหนียวที่มีต่อกัน



Styled by May-T. 13800 THB

 

DOG & ROLL จี้สไตล์เท่รูปเมาคลีในมาดร็อกเกอร์กำลังลีดกีตาร์โชว์ลีลาดนตรีร็อกแอนด์โรล จึงกลายเป็นบีด DOG & ROLL ลูกเล่นสนุกสนานอยู่ตรงส่วนหัวของเมาคลี ที่สามารถขยับดุ๊กดิ๊กไปมาเหมือนกำลังโยกหัวเล่นกีตาร์อย่างเมามัน รอบคอคล้องผ้าคลุมดีไซน์เป็นรูปแผ่นเสียงลายโน้ต Riff Guitar เพลงบุษบา ซึ่งเป็นทั้งซิงเกิลแรกของวงโมเดิร์นด็อกที่ออกสู่สาธารณชน และยังเป็น Riff Guitar เพลงแรกจากฝีมือเมธีที่กลายเป็นท่วงทำนองติดหูจนทุกคนจดจำได้ไม่รู้ลืม

..DOG & ROLL 3600 THB
..
DOG & ROLL 3600 THB


BLUE EYED BARK ก่อนหน้านี้เมธีเคยออกแบบ Art Guitar ชื่อ Bark 1 แน่นอนว่ารูปแบบต้องมีที่มาจากเมาคลีอย่างไม่ต้องสงสัย โดยตั้งใจผสมผสานระหว่างฟังก์ชั่นกับดีไซน์เข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน สามารถใช้งานได้จริง จนกลายเป็นกีตาร์พิเศษเฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร เป็นที่จดจำของเหล่าสายอาร์ต นักดนตรี และนักสะสม เมื่อนำรูปแบบมาปรับเป็นจี้ OHM ยังได้ฝังพลอยสีฟ้าวิบวับสีเดียวกับดวงตาของเมาคลีลงบนตัวกีตาร์ มองมุมไหนก็เก๋ไก๋ และแตกต่าง
...
BLUE EYED BARK 3000 THB
..
BLUE EYED BARK 3000 THB


FOXFIRE เมาคลีเป็นสุนัขไซบีเรียน ฮัสกี้ สายเลือด Foxfire จุดเด่นคือมีกะโหลกใหญ่ ปากสั้น สูงสง่า ขนหนานุ่มฟู OHM นำสีขนของเมาคลี ได้แก่ สีขาว เทา ดำ มาดีไซน์เป็นบีดแก้วสามเฉดในเม็ดเดียว แต่ละชิ้นมีสีสัน และลวดลายไม่ซ้ำกันเลย
...
FOXFIRE 2700 THB
..

DUE TO THE NATURE OF HANDMADE ITEMS, THE ITEM YOU WILL RECEIVE MAY LOOK SLIGHTLY DIFFERENT FROM THE STOCK PHOTOS.

 

จี้ DOG & ROLL จี้ BLUE EYED BARK และบีดแก้ว FOXFIRE ทั้ง 3 แบบ OHM จัดทำเป็นรุ่น Limited Edition มีเพียงแบบละ 55 ชิ้น เท่านั้น ทุกชิ้นสลักลายเซ็นของศิลปิน และมีโค้ดกำกับ บรรจุในกล่องรูปเมาคลีสไตล์ป๊อบอาร์ตเท่สุดแนว แค่เห็นก็สัมผัสได้ถึงสีสันมัน ๆ ของสิ่งที่อยู่ข้างใน รีบสะสมให้ครบทุกแบบ มีไว้ไม่ตกกระแส

 

 

CURLY WOLFY RING แหวนรูปหัวเมาคลี ที่มีรายละเอียดแสนจะน่ารักน่าเอ็นดู เห็นแล้วต้องอมยิ้ม เพราะออกแบบให้เมาคลีมีขนหยิกเป็นลอนคลื่นเลียนแบบทรงผมของเมธี เชื่อมโยงทั้งคู่เป็นอันหนึ่งอันเดียวด้วยความรักที่มีต่อกัน ในดวงตาของเมาคลียังมีตัวอักษร M กับ T ตามชื่อย่อของเมธี ศิลปินผู้ออกแบบอีกด้วย

 

CURLY WOLFY RING 7500 THB

 

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะ OHM Thailand เมื่อซื้อบีดคอลเลคชั่น OHM X MayT 2 แบบ หรือสั่งจองแหวน 1 วง รับฟรีทันที! ปิ๊กกีตาร์ที่เมธีตั้งใจดีไซน์มอบเป็นของขวัญพร้อมลายเซ็น และทุกชิ้นผ่านมือเมธีใช้เล่นจริงบนเวทีมาแล้ว งานนี้พลาดไม่ได้จริง ๆ

รีบด่วน!!! ระยะเวลาโปรโมชั่น 6-30 มิถุนายน 2566 === ของแถมมีจำนวนจำกัด ===

 

................................
สามารถลองสินค้า และเลือกชมได้ที่
• OHM Flagship Store ซอย ศาลาแดง 1
Tel: 0814265196 & 0840949156
• OHM Central Ladprao ชั้น 3 โซนห้างสรรพสินค้า

สั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ OHM Thailand

หรือ ติดต่อขอดูภาพ วิดีโอสินค้าเพิ่มเติมได้ทาง
• Facebook Page: OHM Thailand
• IG: ohminthailand
• Line Official: @ohmthailand
• Official Store in LazMall & Shopee Mall
Back to blog

Leave a comment

Please note, comments need to be approved before they are published.